profile-image

I_DREAM

เป็นคนที่บ้าๆบอๆใครที่หลงเข้ามาอ่านระวังปวดหัวน้าาาโปรดเตรียมยาพาราเซตามอลชิบคู่ไหนก็ได้ฝากผลงานด้วยนะคะอาจจะลงช้านิดหน่อยน้าา. ทักมาคุยได้นะฝากนิยายได้คร่าฝากกดไลค์ให้ด้วยและหวังว่าจะชอบนิยายที่ไรท์แต่งนะค้าาาา 🙏ขอบคุณค่ะ🙏
icon-annouce
NEXT STATION-ME IN ANOTHER DIMENSION , WEAKNESS ANGLE (กำลังย้ายไป raw) สำหรับคนที่เข้ามาอ่านนะคะแอค black is my dream มี writing ทั้งหมดสามคนค่ะตอนนี้จะมีนิยายของ writing 1,3 writing 2ยังไม่มีผลงานออกมาให้อ่านค่ะ(แต่กำลังมีเร็วๆนี้ค่ะ)ฝากติดตามด้วยนะคะ🙏 มีข้อมูลข้างล่างให้อ่านอีกนะคะมาอ่านได้เลยเล้ยยย 👇👇👇👇👇 สำหรับคนที่เข้ามาอ่านก็ขอบคุณมากๆเลยนะคะและก็ไรท์จะพยายามลงเรื่องบ่อยๆนะคะอาจจะช้าบ้างรอไรท์หน่อยน้าอย่าพึ่งหนีกันไปนะคะแล้วก็จะมีเรื่องใหม่เร็วนี้นะคะรอติดตามกันได้เลยเรื่องที่ไรท์แต่งส่วนใหญ่จะกินมาม่ากันน้าอย่างสุดท้ายแล้วเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะตะไรท์เป็นแต่มือใหม่หัดแต่งไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ค่าใครอยากฝากนิยายฝากได้เลยนะคะจะไปตามอ่านตามคอมเม้น+ไลค์+แสดงความคิดเห็นและก็รีวิวให้ด้วยนะค้าาาาขอบคุณมากๆเลยค่ะ
icon-arrow-right
0
เรื่อง
1.7M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

Peach_u
ไรท์คร่ะะะ อัพหน่อยค่ะะะ คนรอใจจะขาดเเน้ว🥺🥺🥺🥺
3
เป็นคนนานาชาติชาติหมาชาติชั่วและชาติไม่ต้องการ
ถามได้มั้ยคะไรท์อายุประมาณเท่าไหร่คะ
28
คุณเนยหวาน_NK
สวัสดีจ้า เราขออนุญาติเเนะนำนิยายเรื่อง "👑♦เจ้าเเห่งราชาคาสิโน🎲[kookv]"เข้ามาอ่านให้เราหน่อยนะ **ถ้ารบกวนเธอลบได้เลยนะ
3
𝗪𝗽𝗻🌝🤏
555ค่า
6
Deleted User
✊ก็อกๆนะคุ้บ ถ้าหากไม่เป็นการรบกวน~ ก็อยากจะชวนเธอมารักกัน~ ผ่าม!!🤣 (สัสเอ้ยมุขไม่มันพาคนอื่นเครียดไปอีกก😅) แหะๆเราขอยาดมาฝากนิยายนะ🙏 - #มันยังไงกันว่ะ | DoG & CaT - Just music 🎶 | JAEDO เข้ามาอ่านได้น้า เราไม่กัดเด้อ ถึงกัดเราก็ฉีดยาแล้วนะ ไม่ต้องกลัว ผ่าม!! *ขอประทานอภัยถ้ามุขของเราได้ไปทำให้ท่านปวดหัว🙏* ((ถ้ารบกวนก็ลบออกได้เลยนะ😁))
2
TASIvBO​ ;~;
📍ขอฝากเรื่อง"รั้งไว้ไม่อยู่" [Kookv]​จบแล้ว📍 🌝🌚มีncเบาๆ🌝🌚 💞ด้วยนะคะ​ เป็นแนวโรแมนติก​ดราม่าค่า 💜อ่านแล้วมาคอมเมนท์​หรือรีวิวก็ได้นะ 🍑🙏🙏ขอบคุณ​ค่าาาา🙏🙏🍑
3